Law and Order gęjann ķ forsetann

Mig langar, ķ tilefni žess aš Fred Thompson hefur įkvešiš aš sękjast eftir forsetaembętti USA, aš lżsa yfir stušningi viš žennan gešžekka district attorney.  Ég kann aš vķsu miklu betur viš aš kalla hann Adam, eins og hann heitir ķ žįttunum Law and Order.  Žaš ber nś ekki mikiš į honum ķ žįttunum, enda er hann ašal saksóknarinn sem rįšleggur Sam, sem er assistant DA og ašstošarkonu hans, ķ erfišum og flóknum sakamįlum.

Ég held aš Fred sé repśplikani, en hingaš til hef ég veriš hallur į demókratana.  Ég sé hins vegar įstęšu til aš skipta um flokk, enda er mašurinn magnašur į skjįnum.  Valdiš drżpur sem smjör af heršum hans og žegar hann talar, hlustar heimurinn.  Žannig veršur žetta ef hann veršur kjörinn forseti Bandarķkjanna.

Fred Thompson, eša Adam, er haršur ķ horn aš taka, svona žokkalega sveigjanlegur hvaš varšar lagabókstafinn, en į sama tķma er hann meš gildi fjölskyldunnar į hreinu. 

Fred Thompson (Adam) ķ forsetann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį ef Kanar eru nógu vitlausir til aš kjósa Repśblikana sem forseta žį er nś bót ķ mįli ef žeir velja Fred!

Hildur (IP-tala skrįš) 7.9.2007 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband