whazzap

hvaš er uppi?  Hvaš segir kjellinn?  Hvaš er aš frétta?  Nś, bara allt frįbęrt.  Strįkarnir okkar nįšu aš rķfa sig ķ gang eftir nišurlęgingu gegn Svķum.  Žaš er žannig meš mig aš ég į voša erfitt meš aš sżna samstöšu meš hinum noršurlandažjóšunum.  Jafnvel er žetta hin sķvinsęla ķslenska minnimįttarkennd.  Aš vķsu lķkar mér viš Fęreyinga, en mašur getur nś varla annaš, žeir eru svo déskoti kómķskir eitthvaš.  Brandur ķ Bę og žar fram eftir götunum.

Danir, Svķar og Noršmenn eru svarnir fjandmenn ķ mķnum augum.  Aušvitaš stöndum viš saman į mörgum svišum, en stašreyndin er sś aš viš stöndum žessum žjóšum aš baki ķ nęstum öllu, og ég er nokkuš viss um aš į flestum skandinavķskum heimilum er hlegiš aš okkur, lķkt og ég hlę aš Fęreyingum.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband