Var ađ velta ţví fyrir mér hvort...

alţingismenn klóra sér í rassinum međan ţeir sitja á ţingi.  Hvort Lúđvík Bergvinsson finni af og til fyrir ţannig kláđa í stjörnunni ađ hann sjái sig tilneyddan til ađ fara međ hönd alveg inn ađ boru og skrapa ţetta til.  Enn fremur velti ég fyrir mér hvort síđan Birgir Ármanns, nú eđa Geir sjálfur, fari eftir gott rassaklór međ hendur ađ vitum og finni skítalyktina sem leggur af fingrum.  Menn hafa nú gert annađ eins á Alţingi.  Menn hafa áreiđanlega dottađ yfir slakri rćđu hjá framsóknarmanni, hví ţá ekki ađ klóra sér vel í görninni og ţefa svo af puttunum.  Annađ eins hefur nú gerst. 

Allir eru byrjađir ađ hlaupa.  "Kjellinn ćtlar ađ hlaupa hálfmaraţoniđ", heyri ég útundan mér.  Menn sem hreyfa varla legg né liđ áriđ um kring taka kipp ţegar nćr dregur Menningarnótt.  Ţetta er socialviđburđur líkt og ađ mćta á Klambratúniđ til ađ hlusta á Björk og Sigurrós.  Björk hefur ekki gert skemmtilegt lag í langan tíma og lítill er fílingurinn í Sigurrós, ţeir eru bara svo flippađir ađ hafa allsbert fólk í vídeoinu hjá sér, og ekki einu sinni almennilegar bombur međ flottar júllur.  Mađur bölsótast kannski yfir allri erótíkinni sem ríđur yfir í r and b/hip hop/rapp heiminum ađ mađur ćtti ţarna ađ gleđjast ađ ţarna sé náttúrulegt fólk í náttúrulegu umhverfi og allt ţetta náttúrulega, en ţegar á botninn er hvolft ţá kýs ég busty negrastelpur í snípstuttum pilsum og alltof litlum bolum heldur en slök tepokabrjóst og lođnar lufsur og typpi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband