Takk

Letin er aš fara meš mig.  Žaš er föstudagur og mig langar ekkert til aš skvetta ķ mig.  Langar helst aš yfirgefa lķkama og fara sįlförum.  Svķfa yfir hnöttinn og lenda einhversstašar annars stašar.  Las blogg Gķsla Marteins žar sem hann bloggar um Enid Blyton og žęr bękur sem hśn skrifaši.  Hann spįir hvort hśn verši nęsta JK Rowling.  Žegar ég byrjaši aš lesa žetta, žį hugsaši ég, "Ertu ekki aš grķnast hvaš žetta er leišinleg fęrsla".  Kannski les žetta einhver og hugsar hvaš ég sé mikill fįviti.  En hverjum er ekki sama.  Hins vegar stendur mér alls ekki į sama um stjórnmįlamenn.  Žeir ljśga og ljśga ķ ašdraganda kosninga og segjast ętla aš berjast og įorka žessu og hinu og gera žetta og hitt ef žeir verša kosnir.  Hvernig er hęgt aš gera sitt besta ķ starfi ef einstaklingurinn er ķ mastersnįmi ķ öšru landi.  Žetta hefur višgengist og mun eflaust įfram višgangast.  Hver veit nema Hanna Birna verši böstuš ķ krakkbęli į morgun, meš vęndiskarl sér viš hliš, lķkt og geršist meš Marion Barry, borgarstjóra Washington DC.  Hann sagši af sér, og var svo endurkjörinn stuttu seinna.  Flottustu stjórnmįlamennirnir geta ekki veriš stjórnmįlamenn, žvķ žeir eru svo trśir sannfęringu sinni aš žeim er ómögulegt aš halda vinnunni.  Žessir fįu flottu geta einfaldlega ekki spilaš meš ķ žessum spillingaleik žvķ žeir vita betur.  Verst bara hvaš žeir eru fįir.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband