Daginn Daginn!!

nįši aš rķfa mig į fętur korter ķ sjö.  Henti Badda śt til aš pissa og kśka.  Veit ekki hvort hann kśkaši ešur ei, en hann pissaši pottžétt.  Hann er farinn aš labba inn ķ bśriš sjįlfur žegar mašur skipar honum žaš, en ašallega samt bara į morgnana žegar hann er myglašur eftir nóttina, annaš mįl aš skipa honum inn ķ bśriš į kvöldin eftir aš hafa veriš aš leik.

Ég mętti ekki ķ hundaskólann.  Var sem sagt bśinn aš skrį mig ķ žetta og įtti aš męta ķ bóklegan tķma upp ķ Borgartśn į mįnudagskvöld.  Žetta var eitthvaš rosa prósess og kostaši einhvern 20.000 kjeeelll.  Ég įkvaš į sķšustu stundu aš grśska bara hundatamningar į netinu eša śr bókum og taka mįlin ķ eigin hendur. 

 Mišvikudagur ķ dag.  Minnir mig į endurreisn M-Listans fyrir kosningar.  M-Listinn hefur žaš aš leišarljósi aš horfa į Leišarljós.  Nei, nettur djókur ! M-Listinn stendur fyrir Mišvikudagslistann og viljum viš gera mišvikudaga aš almennum frķdegi.  Helgi ķ mišri viku.

M-Listinn lengi lifi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er nokkuš bśiš aš śthżsa mér śr flokknum bara af žvķ aš ég er kvenmašur?

hee (IP-tala skrįš) 21.3.2007 kl. 12:44

2 identicon

Aš sjįlfsögšu ekki, žś ert įróšursmeistari Flokksins!

Bjössi (IP-tala skrįš) 21.3.2007 kl. 14:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband